Chi tiết tin tức

Trang chủ - Tin tức - Chi tiết

View "triệu đô" tại Tháp Doanh nhân

14/07/2020

Nằm tại vị trí hoàn hảo, dự án Tháp Doanh nhân đang sở hữu tầm nhìn “triệu đô” khi bao quát khắp thành phố.

Trong bối cảnh đô thị phát triển như hiện nay, quỹ đất hạn hẹp nên nguồn cung các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, đa dạng tiện ích với không gian mở không nhiều. Mặt khác, đời sống kinh tế phát triển cũng thúc đẩy nhu cầu an cư của gia đình mong muốn có không gian sống có cảnh quan thiên nhiên trong sự riêng tư, yên tĩnh.

Tầm nhìn đẹp

Vị trí đắt giá cùng với đó là tầm view thoáng đã giúp dự án Tháp Doanh nhân được tận hưởng trọn vẹn hướng nhìn ra sông nước xung quanh không khí trong lành, thoáng đãng ngay giữa trung tâm Thủ đô hiện đại.

Đa dạng tiện ích

Ngoài việc thừa hưởng quy hoạch đồng bộ toàn khu và hệ thống tiện ích hoàn chỉnh của thành phố như hệ thống giao thông, bệnh viện, trường học….thì dự án Tháp Doanh nhân cũng có cho mình các tiện ích nội khu như hồ bơi sky view độc đáo, phòng tập thể dục, spa…, nơi đây còn có 5 tầng hầm đáp ứng nhu cầu để xe cho cư dân, khách hàng và những dịch vụ về thương mại, giáo dục, mua sắm, ẩm thực...

Khả năng gia tăng giá trị

Theo chuyên gia tài chính, bất động sản Michael Pruser – CEO công ty Jerk Store Media (Mỹ), tầm nhìn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định giá căn nhà. Với những căn ở tầng trệt, hướng đẹp giúp đóng góp 1-2,5% tổng giá trị, các căn ở tầng cao nhưng bị giới hạn tầm nhìn, tỷ lệ này ở mức 3-5%, căn tầng trung là 6-8% và tầng cao thoáng 9-12%.

Riêng những căn có hướng nhìn ra mảng xanh, mặt nước có giá trị tăng cao nhất, từ 15%, cá biệt có những căn tăng đến 80%. Do vậy, các căn hộ tại Tháp Doanh nhân vừa có hướng nhìn ra mảng xanh. ôm trọn góc nhìn thành phố và có khả năng gia tăng giá trị tốt.


 

Tin tức liên quan