Chi tiết tin tức

Trang chủ - Tin tức - Chi tiết

PCCC Tháp Doanh nhân: Giải pháp tối ưu cho nhà cao tầng

06/10/2020

Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại dự án Tháp Doanh nhân đã hoàn thiện xong phần hạ tầng và hệ thống sử dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Hệ thống PCCC đã sẵn sàng!

Công trình dự án Tháp Doanh nhân, số 1 đường Thanh Bình đã hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. Hệ thống PCCC  của tòa nhà đã đáp ứng đầy đủ các quy định về PCCC dành cho công trình cao tầng. Bên cạnh đó, dự án cũng đầu tư trang thiết bị PCCC vượt trội, sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Tất cả các cửa của hành lang đều được lắp đặt cửa chống cháy, ngăn cháy lan khi có sự cố, còi hú và loa báo cháy được lắp âm tường, chịu nhiệt ở mức độ cao nhất. 

Với hệ thống cửa ra vào căn hộ, dự án sử dụng cửa thép 2 lớp, giữa nhồi bông thủy tinh đảm bảo chịu nhiệt 700 độ C trong vòng 120 phút.. tại khu vực bếp, phòng khách, cửa ra vào căn hộ đều có van chữa cháy tự động. Tất cả cửa vào thang thoát hiểm đều được bố trí hai lần cửa chống cháy và phòng điều áp, đảm bảo ngăn khói thâm nhập vào hệ thống thang

Ngoài ra, để đảm bảo sau khi ban giao căn hộ cho cư dân, dự án thường xuyên tập huấn PCCC và duy tu bảo dưỡng các trang thiết bị PCCC, nhằm chủ động trong mọi trường hợp có thể xảy ra.

....Và hơn thế!

Để an toàn tuyệt đối cho cư dân, chủ đầu tư đã đầu tư thêm gần 40 tỷ đồng cho một cụm thang thoát hiểm tiếp khí trời tại vị trí mặt đường Trần Phú.Ở các công trình tại Việt Nam rất hiếm các dự án có thể xây dựng hệ thống thang thoát hiểm này. Bởi hệ thống cụm thang thoát hiểm tiếp khí trời là công trình có kết cấu phức tập, thiết kế chuyên biệt cho thoát hiểm khi có sự cố, tránh tối đa việc bị tiếp xúc với khói độc, nguồn nhiệt. Thang thoát hiểm của Tháp Doanh nhân được lắp đặt 3 lớp cửa chống cháy, chống khói nên cần chi phí rất lớn và có diện tích đủ rộng. 

Để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của cư dân, chủ đầu tư đã đầu tư đầy đủ, đồng bộ hệ thống PCCC với tiêu chuẩn cao hơn theo quy định. Với hệ thống PCCC đã hoàn thiện, được đầu tư nhiều công nghệ hiện đại, Tháp Doanh nhân đã sẵn sàng chào đón các cư dân tương lai của mình,

Không chỉ mang lại cuộc sống đủ đầy cho cư dân, Tháp Doanh nhân còn là nơi giúp người dân an tâm về an ninh an toàn cho các thành viên trong gia đình của mình. Và hơn hết, với vị trí đắc địa, hệ thống PCCC hiện đại, tiện ích đẳng cấp...chúng tôi tin rằng Tháp Doanh nhân chính là nơi an cư hoàn hảo hiện nay.

 

Tin tức liên quan