Chi tiết tin tức

Trang chủ - Tin tức - Chi tiết

Tháp doanh nhân làm lễ cầu an cho cư dân đến nhận căn hộ!

23/03/2020

Lễ cầu an diễn ra trong 3 buổi bàn giao căn hộ tại tòa Tháp doanh nhân, số 1, đường Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa và tạo niềm tin cho cư dân khi chính thức chuyển về ngôi nhà mới của mình.

Đây cũng chính là thông điệp và sự nỗ lực của chủ đầu tư trong công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình bàn giao nhà. Sự kiện được làm thân thiện, chuyên nghiệp, ấm cúng.

Lễ cầu an với sự tham gia của sư trụ trì chùa Mộ Lao, ban lãnh đạo công ty XNK Tây Đô (chủ đầu tư dự án) và các khách hàng căn hộ thô của tòa Tháp doanh nhân đã diễn ra thật trang trọng. 

Khách hàng khi đến sẽ được viết sớ cầu an, nhận một thẻ vàng 24k - với ý nghĩa an lành may mắn, nến thơm đã được trì chu để dùng cho căn hộ mới. Đặc biệt, khách hàng may mắn nhận được một gói tư vấn phong thủy cơ bản từ anh Lê Việt Hà (admin hội Kinh dịch với 975 nghìn hội viên).

Với tâm niệm theo lời phật dạy: “Hàng ngàn ngọn nến có thể được thắp sáng bởi một ngọn nến và cuộc đời của ngọn nến ấy không hề bị tàn lụi. Hạnh phúc không bao giờ cạn đi khi ta biết sẻ chia” - Lễ cầu an diễn ra với mong muốn tạo ra một cộng đồng cư dân thân thiện, vui vẻ, văn minh.

Đại diện Công ty Xuất nhập khẩu Tây Đô cho biết, trong 3 buổi bàn giao căn hộ cơ bản chúng tôi đã chuẩn bị các tổ hỗ trợ tư vấn cho khách: Bộ phận đón tiếp, bộ phận tư vấn dịch vụ ưu đãi với các gói thẻ dịch vụ dành cho cư dân VIP hấp dẫn (ưu tiên chọn chỗ để xe thuận tiện, giảm giá các dịch vụ tiện ích của tòa nhà vv); bộ phận tư vấn tài chính; bộ phận tư vấn xây dựng; bộ phận tư vấn luật và bộ phận chăm sóc khách hàng. Sau khi khách hàng được tư vấn đầy đủ kí nhận bàn giao căn hộ sẽ được lên căn hộ để đo đạc nghiệm thu và kí chốt hợp đồng.

Tháp Doanh Nhân – được xem như biểu tượng Hà Đông, tọa lạc tại vị trí “kim cương” số 1 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội. Nơi hội tụ đầy đủ 3 yếu tố phong thủy “ Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” dễ dàng kết nối ngoại khu mà hiếm dự án nào có được

Tin tức liên quan