Chi tiết tin tức

Trang chủ - Tin tức - Chi tiết

Tập đoàn Anh Quân Strong tưng bừng Lễ khai trương Trụ sở mới

29/09/2020

Vừa qua, Tập đoàn Anh Quân Strong chính thức khai trương trụ sở văn phòng mới tại số 1, đường Thanh Bình, Hà Đông. Sự kiện đánh dấu bước trưởng thành lớn mạnh của Anh Quân Strong, hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam.

Đến tham dự tại buổi lễ khai trương có sự hiện diện của ông Bùi Văn Quân – Chủ tịch tập đoàn Anh Quân Strong, ông Nguyễn Duy Hiển - Tổng Giám đốc công ty XNK Tây Đô và cùng các lãnh đạo, CBNV của Tập đoàn.

Ghi dấu mốc 29 năm phát triển một chặng đường, sự kiện khai trương trụ ở mới mang ý nghĩa của sự lớn mạnh về tầm vóc của Tập đoàn, khẳng định vị thế trên thương trường và từng bước chinh phục những mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Được thành lập năm 1991, Tập đoàn Anh Quân Strong – một tập đoàn tư nhân đa ngành, với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực đầu tư, xây dựng, khách sạn nhà hàng, khai thác mỏ và sản xuất hàng tiêu dùng.Tại buổi lễ, ông Bùi Văn Quân – Chủ tịch tập đoàn Anh Quân Strong đã có những chia sẻ sâu sắc về định hướng phát triển: “Bí quyết thành công của Tập đoàn chính là con người. Vì vậy trong chiến lược phát triển mới, Anh Quân Strong sẽ đẩy mạnh hơn nữa về đào tạo con người, nâng cao chất lượng nhân sự, để đạt được hiệu suất làm việc cao nhất”.

Chỉ với những nhân sự từ ngày đầu tiên thành lập, đến nay Anh Quân Strong đã phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn có quy mô gần 1000 nhân sự với nhiều công ty thành viên.

Không gian văn phòng được thiết kế theo xu hướng hiện đại với vật liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại. Điểm ấn tượng chính là văn phòng kiểu mới kích thích tối đa sự sáng tạo của nhân viên bao gồm khu Co-working Space, phòng họp… đầy đủ mọi không gian. Trụ sở mới có không gian làm việc được thiết kế nhằm tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, không gian xanh bao phủ tạo cảm giác trong lành, tươi mới.

Sớm trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam

Với nền tảng và kinh nghiệm của mình, Anh Quân Strong định hướng phát triển trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam trên các lĩnh vực khai khoáng, dịch vụ khách sạn, bất động sản và sản xuất hàng tiêu dùng. Từ kinh nghiệm của mình, cùng với tôn chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và tận hưởng một cuộc một cuộc sống hoàn hảo. Mang tới những giá trị đích thực cho khách hàng, khám phá ra những giá trị mới, mang đến niềm vui cho khách hàng là cách Anh Quân Strong nỗ lực xây dựng và khẳng định vị thế trên thương trường.

Anh Quân Strong đã thực hiện thành công hàng loạt các dự án có quy mô lớn như Tháp Doanh nhân, Dự án khu vui chơi giải trí Green Star, Dự án khu đô thị du lịch sinh thái Sông Đà Lake, Dự án khu du lịch sinh thái Hòa Bình Xanh, Dự án khu du lịch sinh thái “Hòn Mài Green”, mỏ khoáng sản Nông Tiến - Núi Dùm… Phía sau những dự án đó là những nỗ lực, cố gắng, lao động không ngừng nghỉ của ban  lãnh đạo và gần 1000 cán bộ công nhân viên đầy sức trẻ, nhiệt huyết và cùng chung khát vọng đưa Anh Quân Strong vươn tầm cao mới.

 

Tin tức liên quan